| |
Veður dauðans

í dag var svo kallað "veður dauðans" eða kalt og vindasamt veður með mikið af skýjum. Af þeim sökum fór ég ekki mikið út í dag, nema þá rétt til að synda nokkrar ferðir með þeim stöllum Hjalta og sjúpírallírey, en Þær voru hressar að vanda. Er ég kom heim í mínu messta sakleysi var purrað framan í mig bjúgu..nei ég hélt nú ekki, átti nú að fara reyna að nauðga þessu óvaní mann aftur! Bjúgu eru ógeðsleg og ekki reyna að seiga mér annað, þau eru ógeðslega fitandi, og lygtin! það þyrfti bara heila bók til þess að dissa hana! Svo er þetta bara búið til úr afgöngum af þessum blessuðum kindum sem ekki gátu varið sig þegar bóndinn kom með riðgaðan óbeittanhníf og skar þær á háls fyrir framan lömbin litlu sem horfðu á með tárin í augunum en gátu ekkert aðhafst...MEEE MEEE öskrar kindin en það þýðir " veriði sæl lömbin mín, mamma er að fara til himna" Svo féll hún til jarðar...dauð.

Boðskapurinn er:
Ekki borða bjúgu lömbin mín;)

Engin ummæli: