| |
OHHHHHHH

Þá er þessi langi dagur á enda....dagur leiðinda, kalla og svika...
Ég byrjaði daginn á að sofa yfir mig...Eftir vöknun fékk ég mér egg í brauði með sírópi í boði Fiðfinns bróðurs, sem kom mér á óvart með snilldar matreiðslu og á hann margar þakkir fyrir. Eftir það var farið og lært í frönsku með stuttum hléum inn á milli...Þegar Mamma kom heim fékk ég að panta mér "pissu" eins og ég orðaði það...hún var gooooooÓð. foreldrar mínir settu á mig "Þú átt að læra í kvöld" straff mér til ómældrar ánægju (NOT) en mar veðrur nú að læra er haggi?

Mig dreymdi skrítinn draum í fyrri nótt....Ég var í danmörku að keyra...nánar til tekið í köpen. Ég var semsagt að keyra pallbíl og hitti ég katrinu.is.....hún sýndi mér borgina og svo fórum við og grilluðum með vinum hennar..Ylfu og GSM. Ég er búinn að vera að lesa kannski of mikið af blogginu hennar held ég

Engin ummæli: