| |
Stund milli stríða hérna hjá mér...er að læra fyrir �slenskupróf en á meðan ég er ekki að því þá ætla ég að seiga ykkur frá þegar ég fór með famelíunni í bíó í gær:

við fórum á myndina Secret Window sem kom mér skemmtilega á óvart....þegar ég settist í sætið mitt, tók ég eftir, mér til mikillar furðu að manneskjan sem hafði verið í sætinu á undan mér hafði skilið eftir coke glas sitt í þar til gerðu gati sem við flest könnumst við. Sjálfur var ég með mitt eigið coke og vildi ég ekki snerta coke ókunnuga mannsins veggna hræðslu um smit á einhverjum sjúkdómi.....Þegar leið á myndina kláraðist cokeið hægt og sígandi og á endanum lét ég flöskuna falla á gólfið með stæl....Eftir um 5 mín þá hafði ég gleymt að ég hafði klárað cokeið mitt. Ég greip þá þéttings fast um munaðarlausa cokeglasið og bar það upp að munnvikum mínum ákveðið og saug eins fast og ég gat úr því.AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGG ég fattaði hvað ég hafði gjört og fann hvað slef og munnvatn ókunnrar manneskju barðist um munnvik mín!!!! OJJJJJJ þetta var ógeð! það var ekkert coke eftir í glasinu BARA SLEF..ég fékk að skola munn minn með coke sem Kolbeinn var með og þakka ég honum fyrir.....ég vona að þetta hafi verið falleg stelpa sem átti þetta coke glas en ekki einhver gamall ljótur kall... OJ!


What?? bara enginn nafnlaus komment?? hvað er að gerast?


Quiz Me
Magnús Már Kristinsson spins tunes as
DJ Toneless Mental

Get your dj name @ Quiz Me

Engin ummæli: