Gáta

| |
aha!. Ég hef gaman að gátum og hef ég spilað Gettu Betur spilið meira en gott þykir með Pabba og Kobba (svo er vinur minn Tryggvi í Gettu betur liði F.Su). Ég hef verið að setja hingað inn gátur þar sem textabútur úr einhverju lagi er sýndur og fólk á að geta á lagið. Ekki gekk það vel því fólk vað yðið við að svindla með aðstoðar google. En núna ætla ég að prufa að þýða enskan texta yfir á íslensku og gá hvað gerist.


Spurt er um nafn á lagi:


Ég lét líta á höfuðið á mér
Af júmpó þotu
Það var ekki auðvelt
en ekkert er svo, nei


OG (ekki sama lag)



Kom þú, stjarna mín er að deyja
Og ég missi stjórn
Ef ég hefði bara beðið
Þá væri ég ekki fastur hér í þessari holu
Kom þú, stjarna mín er að deyja
Og ég missi stjórn
Ég sver, ég beið og beið
ég verð að komast úr þessari holu

HINT: Bæði breskar hljómsveitir




Engin ummæli: