| |
Mig langar svo að halda vondumyndakvöld. það er nebbla alveg jafn gaman að horfa á mjög vonda mynd eins og það er að hora á góða mynd, eða það finnst mér alla vega. Santa with Muscles væri frábær kandítat, örugglga alveg hræðileg mynd. Einnig American Ninja 3: Blood Hunt

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Starship Troopers 2 er víst frábær í þennan flokk!

Nafnlaus sagði...

og ekki gleyma hinni frábæru Torque, örugglega verst leikna mynd alla tíma, hún er svona samansafn af klisjulegum línum í engu samhengi

Ágústa Arna sagði...

ítalsaka fyrir byrendur þetta e rdönsk mynd og svo langt frá þ´vi að vera skemmtilegt að það er ekki fyndið

Ágústa Arna sagði...

trumans show!!! tvímælalaust

Magnús Kristinsson sagði...

trumans show er með betri myndum sem hafa verið gerðar

Nafnlaus sagði...

Já truma show er snilld, allaveganna eftir að ég horfði fyrst á hana þá vakti hún mig til umhugsunar hvort ég væri kannski aðili í svona þætti!

Ágústa Arna sagði...

sorry en þegar æeg hugsa um verullega slæmar myndir þá er það Truman show sem poppar fyrst up i hugann!!