| |
Er virkilega svona kalt úti? í minninguni eru 2 gráður aðeins heitari en raun ber vitni. Nýja vetrarúlpan er þess vegna að gera góða hluti um þessar stundir. Hún hefur samt sýna galla...Verð alltaf að taka niður hettuna þegar ég labba yfir götu af því ég sé varla neitt með hana uppi, en þetta er vetrarúlpa en ekki útsýnisúlpa þannig að ég þakka bara fyrir að eiga hana.
Friðfinnur kom að mér syngjandi lagið "74-´75" og sagði að ég væri ágætis sögnvari, gaman af því....

Núna í spilun:74-'75 by The Connels

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú syngur eins og engill en mestu máli skiptir að þú trúir því í hjarta þínu.

Laufey Sif sagði...

hehehe ;) ... það verður mæk í afmælinu Þú mátt! taka lagið.

Nafnlaus sagði...

já.. það er fátt betra en að heyra ljúfa söngtóna þína þjóta um eyrun, Mr Megnus