| |
Er farin að huga að jólakortum þetta árið. Er að spá í að fara ótroðnar slóðir og hafa þetta gagnvirkt. Senda þá öllum bara slóð og aðgangsorð í pósti. Eða bara áritaða mynd af sjálfum mér, þarf að leggjast í smá breinstormíng. Ætla reyna hafa það sem allra best í dag og horfa á Apollo 13 aftur, sofnaði yfir henni í gær sko. En hafiði tekið eftir því hvað það er gott að sofa yfir bíómyndum? Sef þó sjaldan í bíó, reyndar bara einu sinni gerst og það var á Lord Of The Rings 1, samt ekkert slæm mynd.
Svo finnst mér ökumenn almennt geðveikari í RVK heldur en út á landi, hef verið að keyra smá í bænum undanfarið og það er alltaf verið að biba á mig af ástæðum mér ókunnum.


Núna í spilun: Cripple and the Starfish by Antony & The Johnsons

6 ummæli:

Ágústa Arna sagði...

sofnaði yfir Madagaskar í gær! Horfi voða sjaldan á sjónvarpið áður en ég fer að sofa því það er bókað mál að ég sofna alltaf!!!

Jóna Þórunn sagði...

Þú skrifar tungum. Eða geitum.

Nafnlaus sagði...

Cripple and the starfish, eg held ad eg hafi att einhvern thatt i ad koma ther a sporid thar.,,, ;)...

Nafnlaus sagði...

Cripple and the starfish, eg held ad eg hafi att einhvern thatt i ad koma ther a sporid thar.,,, ;)...

Nafnlaus sagði...

ja thetta var eg Idunn Asa.. og ef thu ert interested ta er eg med eina svarta stelpu sem hefur ahuga a ad kynnast hvitum strakum, -just name it og eg mun gefa ther emailid hennar-, held jafnvel ad thu megir kalla HANA nyju astina thina !
hihihi....

Magnús Kristinsson sagði...

HEHE, takk en nei takk:-) Ég og imakkinn erum eitt um þessar mundir.