| |
Þvílík GLE�I, þvílíkur STEMMARI!

Ég var að koma af A�ALFUNDI UMF SELFOSS og stemningin var ótrúleg...gleði og skemmtun út í geggn. Ég mætti ferskur eins og kjúllari kl 19:30 en partýið byrjaði ekki fyrir en 20:00. Þarna voru komnir saman allir stuðboltarir úr UMF genginu. Ræðuhöld og orðið er laust dauðans! Ég fékk meira að seiga að kjósa eitthvað, ekki veit ég hvað það var eða hvað var verið að kjósa um en ég samþykkti allavega með handa uppréttingu. Svo var kaffi og með því. Stakk af eftir kaffið á Coltinum en áður en ég gat keyrt af planinu þá fékk ég að sjá fingurinn hennar Laufeyjar...ohhhh það var sko notalegt og yljaði mér við við hjartarætur (takk Laufey takk) en ég held ég viti afhverju hún gerði þetta...í gamni mínu þá þóttist ég vera of merkilegur fyrir hana í skólanum í dag og þóttist ekki nenna að tala við hana ekki endaði grínið þarna því þegar ég var að labba úr skólanum með Jóhanni þá keyrði hún framhjá mér en að hennar sögn þá gleymdi ég að vínka...Laufey mín ég skal koma til þín í skólaum á morgun og vínka þér eins mikið og þú vilt, bara við tvö...og tók nokkra vel valda hringi í bænum með rás 1 í eyrunum (ekki hægt að skipta um stöð sko).

The Everlasting Gaze með Smashing Pumpkins

Engin ummæli: