| |
Sumardagurinn fyrsti?

Var hann í dag? ég tók ekki eftiir neinu hér á Selfossi sem undirstrikaði það...nema kannski hitamælirinn á Austurveginum sem fór í hva..uu16 gráður held ég bara..Fór á skemmtilega æfingu í morgun í sólinni..frekar sibbin eftir misheppnaða bíóferð nóttina áður. Er ég kom af æfingu horfði ég á heimildar mynd um "stand up" og var hún frekar góð. Sofnaði reyndar frá 14 til 17 ohhhh það var svo gott að sofa en verra að vakna:(. Svo komu Einar, Gunnar, Hjalti, Marie og Steffí og reyndu að plata mig í sund! Nei ekki að ræða það hjá mér...Ég sem var að koma úr sundi fyrir 5 tímum. Ég nennti reyndar ekki að gera neitt....en fór samt með mamon og Perie til Húrígúrí í "lærðu að rækta blóm" skólan eða hvað sem hann heitir og sé ég ekki eftir því. Laufey átti reyndar að vera að kynna te þarna en frænka hennar var greinilega tekinn við því. Kolbeinn fékk að keyra......OMG. Drengurinn kann ekki að keyra ,en þetta er samt allt að koma. Við litum inn hjá Ingimar til að sjá nýja (keypti hann notaðan) 1.000.000kr flíilinn hans, hann var geggjaður. Svo á morgun....eða reyndar í dag (klukkan er 24:00) þá fer ég í bæinn að chilla..ætla að taka mér frí frá sundi í 3 heila daga! Ég hef verið að synda mikið undanfarið og þreyta er farinn að seiga til sín, ætla að heimsækja afa og ömmu.

Engin ummæli: