| |
I´m Cosmic

Ég tók nokkrar lýsingar á mér sem fólk hefur verið að setja á bloggin sín:

"já hvað skal segja...einnig sannkallaður gullmoli..hann er einn fyndansti náungi í heimi..ekki af því að hann er að reyna svo mikið..bara órtúlegt hvernig hann kemur sér í allar þær ótrúlegu aðstæður..hlæ mig máttlausa stundum af houm...Hann er mjög góðhjartaður og gott að vera nálægt honum! mikill buslari sem á eftir að ná langt..Hann er bumbufélagi minn..hann veit það ekki..en hann er það því fitan fer líka á magann á honum..hehe soldið fáranlegt ..en ok..
mjög myndarlegur strákur sem á eftir að skilja margar stúlkurnar eftir andlausar! Heppin sem hreppir þennan gæðagrip!"

"Hana Magnús er skodinn drengur... t.d. soldið misheppnaður en hann er svo mikið yndi og það kemur alls ekki allt rétt uppúr honum sem er bara gaman:) Hann er rosa frábær drengur og góður að synda!!!"

"Magnús Már, Maggi, Mangi, Mási......búinn að þekkja hann síðan ég byrjaði að æfa sund....hefur alltaf verið hægt að hlægja með honum og hans uppátækjum...amma hans bakar mikið af kökum...fær stelpur til að kikkna í hnjánum!!"

"Já hann Magnús litli okkar.. á eftir að verða ALVEG eins og pabbi sinn.. pínu furðulegur, en þá í góðu hófi!"

"Enn einn klórhausinn þar á ferð. Stórskemmtilegur. Hefur sýnt það gegnum árin að hann getur ekki verið vondur við einn né neinn. Gæðablóð. Ipod félagi minn. Heldur uppi pulsuvagninum, sver það. Familían hans er óendanlega fyndin."

Engin ummæli: