| |
OK mér var bannað að gista hjá ömmu minni í dag....�stæða: Hún er að detta í sundur:(....Þannig að ég fór bara heim með mömmu...sem var svosem ágætt. Var að koma af skutli ævi minnar þar sem ég fór 2 ferðir til Húrígúrí með Jónas, Gumma og nokkrar þöngulegar dömur. Fékk samt bara 500 kr fyrir ómakið(!)....ekki sáttur, var að búast við 1000-1500 en Jónas var sá eini með ræmu og borga....hinir bara "jónas boggar mar...hey strákar!.....HAHAHa neiiiiiiiiiii...hahahaah.. hey förum á ballið! já mar" þannig að ég innheimti þetta bara í skólanum. Geri það samt öruglega ekki:(.Keyrði þá á ballið og beið í 10 mín og reyndi svo að fara en lenti í því að einhver 17-18 ára stelpa frá RVK, ef ég hef skilið hana rétt, reyndi að komast uppí bílinn minn.....ég reyndi að fá hana með góðmennskunni út en nei nei það var ekki hægt! Hún vildi fara heim með mér......æj æj æj æj æj æj æj æj æj æj æj æj æj æj.....SORG! Er núna bara að Chilla með Guðmundi en þarf svo aftur að fara til Húrígúri kl 12:30......Beta hringdi í mig áðan.....en ætlaði að hringja í mömmu sína, þið trúið þvi ekki hvað þetta hefur gerst oft fyrir mig að fólk stendur í þeirri meinningu að það sé að hringja í móður sína þegar það er í raun og veru að hringja í mig. Gaman af þessu er haggi.

PS. Ég fór að skoða 64 millu bílinn í dag og var nokkuð sáttur með gripinn.....EN mér tóks að fá þjófavörnina í gang, ég er svo stoltur
Vá Mig hlakkar til að fara á lokaballið!

Engin ummæli: