| |
Svona á lífið á vera

Ég fór a S�KAKÓ með fjölskyldunni um helgina í fylgd Ömmu og Afa. Ekki get ég sagt að þessar 25.000 þús krónur hafði verið eitt í vitleysu, því þetta var mjög flott, ég naut mín samt ekki alveg því hafði varla sofið í 2 daga:(. Alveg ótrúlegt hvað það var mikið á gömlu fólki þarna á sýningunni. Fór frekar mikið í taugarnar á mér þetta gamla fólk. Það sem fór og fer mest í taugarnar á mér eru ÓÞOLANDI KRAKKASKRATTAR! Lítill djöfull í líki lítils drengs sat fyrir framan mig og ég ætlaði að ganga af göflunum! Hann þurfti að dansa og syngja eins hátt og hann gat með hverju einasta lagi! Og það sem meira er ,Amma hans þurfti að Kóa með honum og brosa og hlæja þegar hann söng með sinni "fögru" röddu". Það var svo gaman hjá honum og Ömmu hans, ég skammaðist mín fyrir þeirra hönd. Svo var drengur fyrir aftan mig sem hló að öllu sem sagt var, ég var orðinn nokkuð nett pirraður og ekki bætti svefnleysið á það, Eftir leiksýninguna fórum við á eitthvað steikhús og þar sem við áttum pantað borð. ég hef aldrei borðað jafn góðan mat á æfinni, enda var reikningurinn 40.000 kr fyrir okkur sem Afi borgaði með bros á vör:)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Good ԁay! This рost couldn't be written any better! Reading through this post reminds me of my previous room mate! He always kept talking about this. I will forward this article to him. Pretty sure he will have a good read. Thanks for sharing!

My blog tens