| |
Ég er kona

Já það það hlaut að koma að því að ég horfðist í augu við þetta allt saman, en ég er kvenkyns og hef verið það frá fæðingu. Ég hef getað falið þetta með því að vera í víðum bolum og troðið óhreynum sokkum inná nærbuxurnar. Ég hef blekt alla sem ég þekki og þykir mér það miður, ég hef logið að ykkur í áraraðir og byðst ég hér með afsökunnar. Þetta er bara orðið of mikið fyrir mig, ég þarf alltaf að muna að lækka röddina og vera karlmanleg í útliti. ég hef ákveðið að morgun verði fyrsti dagur lífs míns sem ég mæti í kjól í skólan og ætla ég að vera með rauða hárkollu á meðan hárið er að vaxa nyður á mitti.Nú get ég loksins byrjað að vera með meik og talað um hluti sem mér þykkja skemmtilegir, hluti eins og stráka, sléttujárn, hvað ég er feit og svo auðvitað hesta! Það er svo gott að vera loksins frjáls, héðan í frá vill ég að allir kalli mig mínu rétta nafni, Sallý Kristinsdóttir.

Sallý

Engin ummæli: