| |
Er þetta byrjunin á endinum????

Ég var á æfingu í Hvergerði áðan og ætlaði ég að keyra heim með fullann bíl af littlum krökkum. Allir voru sestir inn og ég setti lykilinn í skráargatið eins og sannur herramaður...það var spenna í loftinu.....ég snéri......brúúúúmmm brúúúúmmm 5000RPM dauðans, allir sex cylendrarnir hopuðu upp og nyður.. en hvað.. það drafst á honum:( ég reyndi afur hann fór í gang í 5 sek en svo dó hann..Hvað var að gerast? krakkarnir voru órólegir og sögðu "djö áttu ömulegan bíl mar" við reyndum að renna honum í gang en ekki virkaði það. Littlu krakkarinir fengu far hjá afa hennar írisar heim sem var þarna fyrir tilviljun en ég og hjalti þurftum að bíða efir föður hans. Er þetta byrjunin á endinum? Fer faðirinn að fjárfesta í nýjum bíl? Eru þetta skilaboð að handan um að bíllinn sé að syngja sitt síðasta? hver veit.

OG NEI HANN VAR EKKI BENS�NLAUS!

Engin ummæli: