| |
Losing My Religion

Því líkt veður mar! allir að steikja á sér bossann í sundi áðan og sumir meir en þaðrir.....einhver sjúklega sexsí gella í TVONG mætti á svæðið með börnin..SLEF SLEF Hún spókaði sig um í bikní og þessum æðislega TVONG, alveg geðveikt brún og sæt með kvikmyndastjörnusólglaraugu. Vá hefði ég viljað vera þessi krakkaskratti sem hún var með! ég hef ekki séð flottari mömmu í sundi síðan.........ja.....bara aldrei held ég. Ég var að fatta mér til mikillar ánægju og yndisauka að nokkrar freknur hafa séð sér fært að búa á mínu fríða og góðlega andliti, ég þakka þeim bara fyrir. Ef ég fer alveg uppað speglinum og grandskoða fjésið þá vottir fyrir alveg fullt af þessum skrítlum. Ég stefni ótrauður á grill um næstu helgi með góðunnurum og öðrum velunnurum.

Lag dagsins: Losing My Religion. með R.E.M af því að textinn er snilld

Engin ummæli: