| |
Til hamingju Heimir

Já hann Heimir átti afmæli í gær og vegna veikinda sem hann hefur átt við að stríða undan farið (einhver flensa) og vegna þess hefur hann verið upp í rúmi alla vikuna, þá alveg stein gleymdi ég að óska honum til haminju með daginn. TIL LUKKE MEÐ DAGINN HEIMIR. Ég vona að hann eigi eftir að halda afmæli um helgina, og ef hann heldur það þá vona ég að hann eigu eftir að bjóða mér, því alltaf er gaman í afmælum hjá Heimi Thor. Já hann heimir er algjör sniller, hann er fyndinn, skemmtilegur, góður vinur, gáfaður, og um fram allt bestur. Þið sem gleymduð líka að óska honum til hamingju endilega senda á hann SMS, því af eigin raun þá veit ég hvað það er gott að fá SMS þegar maður er veikur og liggur heima með 6 seríur af "Sex and the city"...Lengi lifi Heimir

Engin ummæli: