| |
Ég var virkilega þreyttur í skólanum í dag. Vissi varla hvar og hver ég var í tölfræði og íslenskutíminn er í þoku. Ipollinn er á sjúkrahúsi, hringdi áðan og þeir eru ekki byrjaðir á honum eins og ég bjóst við, þannig að ég verð bara að taka gítarinn með mér út að hlaupa og tralla fyrir sjálfan mig meðan ég hleyp! En núna er það bara hommalegasta lag allra tíma í spilun og svo Rumor has it.

Núna í spilun: A Whole New World by Aladin (movie version)

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað meinarðu með því að það sé hommalegt? Ég sé ekki neitt nema gagnkynhneigt við þetta lag.

Magnús Kristinsson sagði...

Mér finnst það hommalegt, en mér það þýðir samt ekki að það sé eitthvað verra. Mjög gott lag

Nafnlaus sagði...

Já ég fékk einmitt þetta lag frá þér í tölvuna mína! Ótrúlegustu lög sem er að finna hjá þér!:) Ferðu svo oft út að hlaupa?

Magnús Kristinsson sagði...

4 sinnum í viku núna...

Nafnlaus sagði...

Ég er ekki alveg að skilja þetta. Finnst þér þá Jasmín svona karlmannleg?

Magnús Kristinsson sagði...

Nei alsekki...En það er frekar gay þegat Aladin sjálfur singur: "A whole neeeew woooorld!

Ýrr sagði...

A neew fantaastic point of view! Yndischlegt.

Magnús Kristinsson sagði...

Nau nau ýrr frænka!

Magnús Kristinsson sagði...

Maður er hvergi hultur fyrir SPAM!!