| |
ohhhh mér er alveg sama þótt okkur sé sagt að það sé byrjað að gjósa 1000000000 kílómetra í burtu. Hef reyndar ekki fengið neina sönnun þess að þetta gos sé ekta. Ekki séð eina einustu mynd af þessu. Allt samfélagið er sett á annan endan, get ekki hlustað á fréttirnar án þess að þurfa að hlusta á einhvern Gunnar Svein Ásmundsson tala um gos sem hefur einginn áhrif á líf mitt og annara íslendinga. Skil vel að Jarðfræðingar og aðrir furðufuglar fjölmenna upp að grímsvötnum til þess að horfa á þennan viðburð en fyrir okkur sem erum ekki með háskólapróf í jarðfræði, þá held að ég tali fyrir okkur öll þegar ég segi "VIÐ HÖFUM TEKIÐ AFSTÖÐU, OKKUR ER SAMA". Ef manslíf væru í hættu þá væri þetta spennó, ef við gætum fylgst með beinum útsendingum frá því þegar heilu bæjirnir yrðu eldinum af bráð, þá mundi ég athuga það að fylgjast með þessu. En þangað til hef ég ekki áhuga.

Engin ummæli: