of mikið af leyðinlegum samtölum í dag

| |
Gaur sem ég þekki ekki neitt sagði við mig: Hey, fótbolti er bara fyrir homma og lessur, he he he he he he he he he he he

Ég: Já er það....

Gaur: Já, að horfa á stráka í stuttbuxum mar! he he he he he he he he he he he he

Ég: aha

Gaur: he he he he he he he he he he

Ég: Já já.......þú ert svona sniðugur
.............................................................................................................

Ég að hringja á BSÍ

Ég: góðan dag, hvenar fer rútan til Selfossar frá Reykjarvík

dama í síma: Það fer eingin rúta til SelfossAR og hefur aldrei gert.

Ég: OOOOOOKkkkkeeeeeeeiiiiiiii....

Dama: Mar seigir Selfoss ekki Selfossar

Ég:ooookkkkkkkeeeiiiiiiiiiiii....

.................................................................











Engin ummæli: