ákvörðun

| |
Ég tók þá afdrifaríku, skinsamlegu, frábæru, úthugsuðu og einstaklega gáfulega ákvörðun að binda mig ekki við neina stelpu fyrir en eftir 8 til 10 ár. Var að reikna þetta áðan og ef ég ætla að geta verið frjáls maður, borðað það sem ég vill, farið í bíó eða í ferðalag án þess að taka hana með verður þetta bara að vera svona. Sorglegt að sjá stelpur gjörsamlega HANGA á kærustonum eins og seglar...Miklu betra að njóta lífsins og svo þegar maður er komin úr námi þá að neyðast til að fá sér eina kellingu til að splitta leigunni með og vaska upp. Verður samt að vera eins og mamma:) algjört krútt...Þannig að ef ÞÚ ert að spá í mér... sorry honey, ekki núna. (á ekki við um þær stelpur sem tóku þá í ungfrú suðurland, ungfrú Reykjavík og ungfrú ísland og nokkrar aðrar)

Lag dagsins er Whats Going On með 4 Non Blondes

Engin ummæli: