Ég hef aldrei farið neitt um nauðgunarhelgina

| |
Já það er satt...aldrei hef ég farið neitt um verslunarmannahelgina. Veit ekki af hverju...bara mamma og pabbi hafa alltaf sagt "Við förum ekki neitt um verslunarmannahelgina af því þá eru allir að fara". Já við höfum alltaf farið okkur eigin leiðir í flestu. Ekki miskilja mig, ég er alsekki bitur yfir þessu, þvert á móti. Á meðan flestir eru að nauðga einhverjum, eða verið að nauðga þeim, þá er ég heima að horfa á sjónvarpið eða að lesa góða bók hlustandi á djasstónlist. Svo helgina eftir á þá læðumst við upp í sumarbústað á meðan hinir eru að jafna sig eftir síðustu helgi. Við höfum þjóðvegina fyrir okkur og getum bara slappað af. En um þessa verslunarmannahelgi ætla ég til RVK...veit ekki alveg hvaaað ég ætla að gera en kannski maður sjái allar myndir í bíó eða fari bara á holtið og lifað hátt yfir helgi.

Engin ummæli: