| |
Ég er ekki búinn að raka mig síðan prófin byrjuðu. Smá mottó hjá mér sko. En eftir síðasta prófið verður íþróttataskan og rakvélin tekin með út í sundlaug þar sem ég ætla að dekra við sjálfan mig og gera mig fínann. Svo verður farið í bæinn 17 Maí og gist í íbúðinni, slakað á og farið í sund í fjóra daga. Get ekki beðið eftir því.

6 ummæli:

Laufey Sif sagði...

Flest venjulegt fólk liggur heiam hjá sér og slappa af en nei sundnördin þau fara í laugina í heila 4 daga til að slappa af. :)

Magnús Kristinsson sagði...

Hehe True True

Ágústa Arna sagði...

Hvaða íbúð???

Magnús Kristinsson sagði...

íbúð sem vinnan hennar mömmu á...

Nafnlaus sagði...

Það er ekki á hverjum degi sem maður rakar sig aðra hverja viku.

Nafnlaus sagði...

Ok þú ert þá þessi maður sem hefur verið að vafra hérna um íbúðina í ráðaleysi