| |
Image hosted by Photobucket.com
Við hér á megnus.blogspot.com viljum minna á Magnusinn 2005. Tilnefningar verða kunngjörðar 30. des og úrslit á nýársdag. Nokkrir flokkar hafa verið teknir af dagskrá en til að vega upp á móti hafa nokkir bæst við. Veitt verða verðlaun í eftirfarandi flokkum:

Fyndnasti Magnúsinn 2005
Best lyktandi Magnúsinn 2005
Mesti Magnúsar lánarinn 2005
Besta afmælis veislan 2005
Dúllulegasti Magnúsinn 2005
Kemur ársins 2005 (nýjung)
Mesti Magnúsinn 2005 (nýjung, aðeins þeir sem heita Magnús samkvæmt þjóðskrá geta fegnið þessi verðlaun)




4 ummæli:

Laufey Sif sagði...

Ég ætla að rústa þessum Magnúsini! Slædda einhverjum krónum undir borðið....*hint* *hint*

Magnús Kristinsson sagði...

Vá á ég skilið að fá mesti Magnúsar lánarinn.

Ég býð mig fram í öll verðlaun.

Nafnlaus sagði...

úbs þetta komment átti að vera frá mér

Jóna Þórunn sagði...

Ég er væntanlega "Kemur ársins" fyrir að læsa lyklana í bílnum, good times.