WAAAAARRR ISSSS OVEEERR IFFFF YOUU WWWAANNT IIITT

| |
Á hverju ári býð ég í ofvæni eftir "jólaauglýsingunum"...Já, ég er jólabarn. þetter ættgengt, pabbi er líka svona. Ég bara get ekki beðið eftir að það fari að snjóa og dimma...Ég er sérstaklega slæmur núna. Er byrjaður að færa jólalögin aftur inn í iTunes og byrjaður að hlusta. Þá hef ég tekið eftir misjöfnum gæðum þessara laga. Sum eru nebla bara niðurdrepandi:-(. Lög eins og Mamma með Bjögga haldórs, "Jólagjöfin mín í ár" með einhverri kvensu sem ég bara man ekki hvað heitir...Og mörg önnur lög. En hver er uppáhalds?...Þegar stórt er spurt þá er oftast lítið um svör...en ekki hjá mér! hérna er listi yfir uppáhalds;-) (ath...þau eru ekki í neinni sérstakri röð)

Ef ég nenni
Nei, nei ekki um jólin ( sem er með sýrðasta texta sem sögur fara af)
Snjókorn falla
Jólastund
Christmastime ( með Smashing Pumpkins, möstari dauðans)
Hátíð í bæ
Jól alla daga ( minnir mig alltaf á Tarsanleikinn í grunnskóla)
Gleðileg jól (allir saman)
Last christmas
Ég hlakka svo til
Mig hlakkar svo til ( með dáðadrengjum)
So This is Cristmas

Hver eru uppáhalds ykkar?

Engin ummæli: