80 klst

| |
Ég er ekki búinn að þvo mér um hárið í þrjá daga...eða VAR reyndar satt best að segja ekki búinn að þvo mér...Kom heim úr skólanum, reif mig úr skyrtunni og öllum þeim flíkum sem á mér voru og sápaði mig allan með einhverju gumsi sem var í rekkanum hennar Mömmu, er ekki alveg viss um að hafi verið sápa...en allavega. Núna get ég verið í návist annarra án þess að þurfa að byrja hvert samtal á því að seigja "ég sé ekki búinn að þvo mér í 80 klst og þess vegna sé hárið á mér svona útlítandi". Reyndar finnst mér mjög cool að hafa það upp í loftið...En annars kláraði ég LoveStar kl 2 í nótt...Las líka "the Kid" um helgina. mæli ekki með. Sofnaði kl 5 og vaknaði kl 7:40:-s...Sonna er að fá 4 daga frí í skóla...fer allt í klessu. En gekk vel í prófinu um LoveStar. Ekkert nema goodwil frá kennurum þessa dagana, Fékk "goooottt!" á verkefni í stæ áðan..whuu? Gat ekki séð að kallinn hafi gefið neinum öðrum neitt komment á hin verkefnin né einkunn, og mitt var ekkert betra en flest hin held ég...hann er að reyna við mig....neeeeee má ekki segja sonna.



Engin ummæli: