| |
OK ég verð bara að bæta inn pósti sko. Ég vil bara að það komi fram að Hive er ömurlegt fyrirtæki. Sorglegt líka að samkeppnisaðilinn vodafone er að græða mest á viðskiptum mínum við Hive, því ég er að borga meira í símakostnað við að hringja í hive, í hverjum mánuði, heldur en þeir rukka mig fyrir internet. Næsti vetur verð ég hjá Símanum.

2 ummæli:

Unknown sagði...

Ég var geðveikt ánægður með að þeir væru að koma með samkeppni og eitthað en svo skilst mér þetta einmitt á flesum viðskiptavinum, að þeir séu bara ömurlegir. Man að það var þráður um internetþjónustur og 90% af þeim sem voru hjá Hive voru bara hundfúlir með tenginguna.
Starfsfólkið á samt að vera viðkunnalegt :)

Ég er sáttur með stærstu internettengingu á landinu :D

Nafnlaus sagði...

Eftir þessi sláandi ummæli Magnúsar um fyrirtækið Hive sem hefur lamað alla starfsemi fyrirtækisins, hafa honum borist ótal tilboð frá fyrirtækjum hér heima og erlendis. Það skal skýrt tekið fram að Magnús mun aldrei fara fögrum orðum né leyna sinni skoðun gegn peningagreiðslum.