| |
Klukkan er hálf sjö að morgni 6 janúar og Magnús er vakandi. Er kominn með allar bækurnar og byrjaður að lesa í sumum þeirra. Meira að segja búinn með tvö kafla í Calculus-A complete course og þar með ekki alveg jafn stressaður fyrir þessu öllu saman. Ég verð sem sagt hjá ömmu og afa þangað til í Mars, svo fer ég...eitthvert. En það bjargast. Hélt smá partí áðan og það tóks vel, fékk flottar gjafir og allt. Það var orð á mönnum að þetta hefði verið mjög sérstakt partí þar sem við byrjuðum á því að drekka heitt kakó og borða súkkulaði kökur, síðan í sund, og svo Pizza og spjall inn í stofu. Þetta tók um 7 tíma. En núna veeeerð ég að fara sofa, búinn að snúa sólarhringnum aftur við.

Nokkrir þeirra sem mættu.

2 ummæli:

Laufey Sif sagði...

takk fyrir mig ;)!

Ágústa Arna sagði...

tak for mig!!:) skemmtu þér í háskólanum!!