| |
Jæja, klukkan 18:15 og ég var að koma heim úr skóla lífsins, eins og ég kýs að kalla hann. Ég er ekki farinn að geta setið í klukkutíma við lestur án þess að standa upp, en það kemur vonandi. Þarf alltaf að standa upp á 20 til 30 mín fresti og labba um bókasafnið og slaka á. Ég er, svo ég viti til, sá eini sem gerir þetta af þeim eru eru þarna inni á daginn, sem mér finnst skrýtið. Ég komsta annars í bobba í dag þegar ég var að skila dæmum í læst hólf hjá kennara. Reyndi að kýkja inn um gatið á hólfinu (smá rifa) til að sjá hvernig hinir hefðu tæklað dæmin, hefði alveg gengið ef hólfið hefði ekki verið 10 sm frá gólfinu og ég ekki þurft að vera á fjórum fótum með nefið nánast inni í rifunni, einnig hefði verið hentugt ef kennarinn hefði ekki komið að mér á meðan ég var að framkvæma þetta allt saman. En sem betur fer er hann léttur í lund og fannst þetta bara skondið:-D

Engin ummæli: