| |
Var klukkaður af Iðunni:-D

4 störf sem ég hef unnuð við æfina
Unglingavinnan
Málari
Sundlaugavörður
sendibílstjóri

4 kvikmyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur
Juragarðurinn I
Love Actually
Dumb & Dumber
???????????

4 staðir sem ég hef búið á
Reykjavík-Tómasarhagi
Selfoss-Bankavegur
------
------

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar
Top Gear
Friends
?
?

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríi
Kaupmannahöfn
London
Króatía
Svíþjóð

4 síður á netinu sem ég heimsæki daglega
Bloggsíður
mobile.de
timesonline.co.uk
mbl.is

4 matarkyns sem ég held uppá
Allt á Supway
grjónagrautur
Soðin ýsa
Pizza

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna
Bílabúð Benna á frumsýningu á nýjum 911
London
Annars langar mig bara að vera heima hjá mér sko...

4 aðilar sem ég klukka
Águsta, Hjalti, Aldís og Davíð Oddson

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað er að klukka?
Er þetta eins og StÓrFiSkA lEiKuR

Magnús Kristinsson sagði...

Éf ég mundi til dæmis klukka þig, þá verður þú að setja inn svona lista yfir 4 hluti, ef þú værir með blogg þar að segja:-D

Magnús Kristinsson sagði...

Éf ég mundi til dæmis klukka þig, þá verður þú að setja inn svona lista yfir 4 hluti, ef þú værir með blogg þar að segja:-D