| |
Maður er í hálfgerði tilvistarkreppu þessa daganna. Ef ég geri eitt þá særi ég einn og ef ég geri annað særi ég aðra...En ég tek ákvörðun á morgun. Vonandi

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað ertu að tala um? Ertu svona eins og gaurinn í fóstbræðrum sem særði alltaf alla í kringum sig sama hvað hann sagði. Hvað má maður ekkert segja?

Magnús Kristinsson sagði...

He he:-D...nei nei þetta er ekki svoleyðis en ég er búinn að ganga frá þessu máli

Laufey Sif sagði...

hehe.. sko! Þú særir mig ekkert þó þú komir ekkert hingað austur. Verður notturlega að koma hingað fullur að sjálfstæðis og spenningi sem kemur innilega frá þér! Ekki útaf því að þú vildir ekki særa þessar "tilfiningar" sem ég á víst á eiga einhver staðar. Brainstorm, Megnus, B-R-A-I-N-S-T-O-R-M!

Nafnlaus sagði...

Hehe en ég verð aalveg brjáluð ef þú vogar þér að fara e-ð;) Hehe..;P