| |
ok....hey þú ógeðslega töff ég er að tala við þig
ég er (nafn) showing in the light. ég veit þú þráir mig. Born in Reykjavík. Hæfileikarík. Ekkert landsbyggðarfrík. Ég veit ég vinn fokkins úrslitin, öll hin lögin hafa tapað

Hver orti svo fagurt?

8 ummæli:

Hjalti Rúnar sagði...

silvía nótt?

Laufey Sif sagði...

Geir ólafs!
Birgitta Haukdal?

Laufey Sif sagði...

Og já hvað er í verðlaun?.. ég vil ekki frítt í sund eða ömmu köku! *aight*

Nafnlaus sagði...

Jónas Hallgrímsson

Magnús Kristinsson sagði...

Hjalti vann...en það eru ekki nein verðlaun nema heiðurinn sko...

Magnús Kristinsson sagði...

ég náði í lagið áður en það var tekið út af b2...mjög gott lag

Laufey Sif sagði...

Moi aussi.

Ágústa Arna sagði...

samkvæmt mínum heimildum þá er selma að semja dans fyrir sylvíu nótt