| |
OHHHHAAAHHHAHAHAH JÁ JÁ JÁ JÁ JÁAAAAAÁÁÁ....Ég var að smakka bestu köku sem ég ef hitt um æfina. ógeðslega góð súkkulaðikaka frá Guðna...Kom að henni á borðinu þegar ég kom heim úr skólanum og gjörsamlega borðaði heila sneið.

En annars er mikil frestunarárátta í skólanum núna. Var boðaður á 2 fundi áðan en báðum frestað til dæmis, svo er prófum mikið frestað yfir helgi sem er í lagi fyrir mér. En annars gengur lífið vel á bankaveginum. Mamma byrjuð aftur í háskóla og ekkert var verið að segja manni mikið frá því. Sé fram á að eftir 1,5 ár verða allir í fjölskyldunni í háskóla!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gjörsamlega borðaðiru heila sneið?
Þú ert villtur Magnús

Nafnlaus sagði...

Hahaha einmitt það sem ég hugsaði! Ef ég hefði notað orðið gersamlega hefði ég verið að tala um alla kökuna;)