| |
Vá hvað maður (hey ég nota maður í staðinn fyrir mar) er búinn að vera tuskulegur frá því að skólinn byrjaði og VÁ hvað blak er leiðinleg íþrótt. Var í fyrsta tímanum í dag og mig langaði að æla yfir Sverri kennara...Hlaupa og halda bolta á lofti? kasta á milli? Armbeygjur? hvað með að spila bara blak? Ekki það að Það sé neitt mikið betra, fæ þá alla vega að setja upp hið ósýnilega forcefield sem kastar frá sér öllum fljúgandi hlutum. Alveg ótrúlegt hvernig boltin nær ekki að lenda á mér. Þótt ég reyni að fylgjast með og reyna að þykjast hafa áhuga þá bara sorry, ég var að deyja. Ekki gaman að láta öskra á sig GRÍPA!, SKIPTA!, MAGNÚS! (nei þetta er ekki diss á þig Jóna mín né þig Andri minn, heldur annan dreng þarna sem var með okkur í liði, veit ekki hvað hann heitir:-) og fá svo asnaleg komment frá Sverri um það hvernig ég kasta bolta (sem ætlaði að vera svo ógeðslega sniðugur, við munum öll eftir stærðfræðitímunum hérna í gamladaga þegar var tekið smá frí frá kennslu fyrir Sverri til að segja okkur brandara, ég svaraði bara með kúl rödd og sagðist vera pró og kasta þess vegna ekki eins og "hinir"
Og eitt að lokum...þessi
er komin hingað heim frá Þýskalandi fyrir 2.3 milz....AVENSIS HVAÐ!


Engin ummæli: