| |
jahérna. Ég mætti til vinnu í morgun fimm mínútum of seint eins og mér einum er lagið, samt ekki mér að kenna, heldur fólkinu sem þarf að slökkva á bílnum og ýta honum framhjá skólanum til þess að keyra ekki yfir grunnskólafávitanna...En allavega Miss getnaðarleg 2005 sat hliðina á mér í myndlist 203...reyndar eina lausa sætið eða eitthvað. Hvað ætli hún heiti á meðal manna? Hún er ógeðslega góð að teikna...Fékk smá minnimáttarkennd í fyrstu en náði svo í reglustiku og sýndi henni sko hver er maðurinn...Sit örugglega ekki aftur hjá henni næst, þá mætir Marie örugglega, eða kannski hún standist ekki mátið...ég var samt ekkert að heilla hana mikið held ég. Það eina marktæka sem ég sagði var "ha? uuuuuuuu ég bara veit það ekki...eða jú hann er búinn klukkan 10.10 held ég"...og "þú verður að skera aðeins dýpra ofaní glerið til þess að liturinn nái í geggn, lenti í þessu áðan sko". Ég og Heimir erum búnir að ákveða að mála aftur næsta sumar svo það sé á hreinu

Engin ummæli: