| |
úfff lýsir mjög líðan minni núna. Er búinn að vera að versla jólagjafir í 3 daga! og ekki er allt búið en...á eftir að versla fyrir Friðfinn og Mömmu...Suma undrar hversu langan tíma það tekur að versla þetta en það vekur hins vegar undrun mína hversu stuttan tíma það tekur aðra að versla:-). Gaman í bænum, sá fullt af frægu fólki. Þar fremst í flokki ber helst að nefna Betu-Rokk, sem gaman er að sjá í persónu. Karl Sigurbjörnsson heilsað mér. Magnús Skarphéðinsson rabbaði ég við í sundi...Sjón rakst í mig ooooooog Einar Benediktsson Sykurmoli rétti mér miða, þar sem mér var boðið á tónleika!. Svo gæddi ég mér á brauðsneið hliðina á Halldóri Ásgrímssyni á Mokka Kaffi ( sem ég loooooksins fann eftir mikla leit í 6 mánuði, án djóks). Get ekki sagt annað en ég sé mjög sjáanlegur með frægari manneskjum á íslandi...og verð einhvern tíman einn af þeim. Kannski á einhver eftir að blogga um það þegar hann sá Megnús Má í bíó eftir 10 ár...hver veit

Engin ummæli: