Mongólítinn hann Oddur

| |
Annar "tíminn er lengi að líða" morgun...byrjaði samt með látum! Var nýkominn á minn stað þ.e hægindastólinn og með lappirnar uppá borð að hlusta á Tvíhöfða...ég var glaður í bragði en ofurlítið sybbinn...Þá sé ég í fjarska koma löggubíl...ég er mjöööög lögguhræddur og held alltaf að það sé verið að koma og veita mér náðarhöggið í hvert sinn sem ég sé hvítan bíl með ljósabúnaði ofaná...Ég hugsa "hvað gerði ég núna, fundu þeir Sri með veskinu mínu! (ég veit nebla ekki um veskið mitt, endilaga hafið samband í síma 4823033 ef þið finnið það, Það er svart og inní því er mikið af notuðum bíómiðum) hvernig vita þeir að ég er að vinna hérna? keyrði ég á gamla konu í morgun en tók ekki eftir því er missti óvart fæðingarvotorðið út um gluggann? HVAÐ GERÐI ÉG NÚNA? bílinn nálgast og ég svitna...hann hægir á sér fyrir framan húsið og bíður þess að ég koma út...ég opna hurðina...Er þetta ekki mongólítinn hann Oddur! Sem var bara að henda einhverju fyrir lögguna...því líkt spennufall ohhhhh! hvernig hefði verið að hringja á undan? Gera það næst.

Engin ummæli: