golf eða brids

| |
Ég vakna í morgun hugsandi " bara ef kallinn sem átti hugmyndina að því að láta alla fara að vinna kl 8 hefði óvart dottið í gólfið þegar hjúkrunarkonan var að færa mömmu hans barnið sitt"...beið eftir að Kolbeinn öskraði " DRUUUUUUUUULLLLAÐU ÞÉR Á FÆTUR!....beið í 5 mín eftir næsta kalli " ÉG FER EFTIR 5 MÍNÚTUR!"...þannig að ég vaknaði, eða ég stóð allavega í lappirnar, vaknaður eður ei...Man ekki hvað ég fékk mér í morgunmat...allt í móðu fram að morgunkaffi...Þannig að þið sjáið að ég er manneskja sem á erfitt með að vakna. Hef alltaf verið þannig og mun örugglega verða svoleiðis næstu árin. Er ekki sagt að gamalfólk geti ekki sofið fram eftir? Alla vega Þá hlakkar í mér, geta vaknað án þess að hugsa um rúmið mitt slefandi. Fara í sund, hitta gömlu vini mína og spila golf eða brids. Fara með konunni minni til Spánar og passa barnabörnin. Ahhhhh.

Engin ummæli: