| |


Mér var tjáð í tíma í dag, að Magnús Már Kristinsson ætti eftir að skila verkefni 3...og þess vegna félli tíminn niður þar sem kennarinn vildi gefa mér tækifæri á að skila áður en farið var yfir verkefnið. Ég í reiði minnar gleymsku krotaði lausn niður á blað og skilaði eins fljótt og ég gat, hvernig gat ég gleymt að skila?, og hvar fann kennarinn þolinmæði og góðmennsku til að leyfa mér að skila svona seint?

Núna þarf maður að fara líma saman 10 síðna ritgerð um...eitthvað jarðfræðidót. Ég á að skila á föstudaginn, en það er meira til viðmiðunnar, ætli ég liggi ekki yfir þessu um helgina, 3,33 blaðsíður á dag í 3 daga, er nú ekki svo slæmt. Annars er jólagleðin farin að banka á dyr, kom þegar ég fór með Heimi og Marie að skoða í Hagkaup (Engin okkar veit afhverju við fórum í Hagkaup) og keypti mér ylmvatn frá Kalvin Klæn. Veit samt ekki hvað mig langar í jólagjöf, kannski sjálfvirka kaffikönnu, en ég hef heyrt að svoleyðis kosti aflimun á hendi við öxl...

1 ummæli:

Jóna Þórunn sagði...

Sjálfvirk kaffikanna kostar ekki aflimun nema maður acctually stingi hendinni í kvörnina og maður þarf sannarlega að vera snillingur til að takast það!

Brown girl in the ring
Tra la la la la
Theres a brown girl in the ring
Tra la la la la la
Brown girl in the ring
Tra la la la la
She looks like a sugar in a plum
Plum plum


Jeij.