| |
Þvílíkur dagur. Kom heim frá vinnu um 3 og ákvað að leggjast aðeins upp í rúm og lesa lifandi vísindi. Vaknaði svo 7 tímum og 11 missed calls seinna, klukkan 22:00! Ég hef greinilega verið þreyttari en ég gerði mér grein fyrir. En ég var víst klukkaður af lufsunni, á að skrifa 8 staðreindir um sjálfan mig...

- Ég dýrka Abba, og skammast mín ekki fyrir það. Tímalaus tónlist.
- Dýrka langa og rólega göngutúra
- Uppáhalds útvarpsþátturinn minn er The Ricky Gervais Show á XFM í bretlandi. Er með um 100 klukkutíma af þeim í tölvunni minni
- Uppáhalds manneskjan mín er karl Pilkington, snillingur.
- Ég hef aldrei getað átt hjól lengur en 2 mánuði, þeim er alltaf stolið
- og þegar ég hugsa út í það...hef ég aldrei átt lás heldur
- Ég þarf að nota gleraugu, en hef ekki nennt ennþá að kaupa þau.
- Hef aldrei fengið sekt fyrir hraðakstur, enda keyri ég eins og kelling, og er stoltur af.

Engin ummæli: