LAUGARdagur

| |
Já það er ekki hægt að segja annað en það sé kominn laugardagur. Byrjaði daginn á að vakna snemma og vekja bræður mína, veit ekki alveg hvaða kendir ýta undir að ég vekji þá alltaf þegar ég vakna á undan þeim um helgar, veit fátt skemmtilegra en að hoppa upp í rúm hjá fólki og vekja það. Síðan fór ég út að hlaupa, og guð minn góður hvað ég þarf að hlaupa í sumar. Formið er bara farið, þannig ég fór ekki langt, bara 20 mín túr og svo beint í sund. Það má í raun segja að ég sé að komast í sumardúndrið, vá hvað það verður gaman að vera búinn í prófum, byrja hlaupa, vinna og spila WOW aftur. Svo fer ég kannski til útlanders, er einnig kominn með lubba, og það er óþolandi, lýður eins og Jón Ásgeir. Núna ætti ég að vera læra en ég er ekki alveg að fá mig til þess alveg strax, byrja eftir hádegi.

Engin ummæli: