| |
Hlynur Sigmars er einstaklingur sem gefur mér mikla gleði þessa daganna, en hann heldur úti síðunni hlynursigmars.is. Ég þarf ekki annað en að rétt kíkja inn á síðuna til að koma mér í gott skap. Hann setur markið hátt og stefnir á annað sætið á lista samfylkingar í suðurkjördæmi, metnaður í mínum manni. Ég veit ekki alveg hvað mér finnst svona fyndið við þennan aumingja mann. Kannski einhver samblanda af svipnum á honum á heimasíðunni og þeirri staðreynd að hann er órakaður á myndinni og með hneft frá skyrtunni. Þá líklega til að höfða til kvenþjóðarinnar, enda fráskilinn samkvæmt þeim upplýsingum sem hann gefur um sjálfan sig. En á hinn bogin vorkenni ég honum svolítið vegna þess að það er deginum ljósara að hann á ekki eftir að komast hátt á listann. En ég get samt lofað honum að ef ég tæki þátt í prófkjörinu mundi ég kjósa hann.

Engin ummæli: