| |
Ég hef verið að uppgvöta Hveragerði upp á nýtt undanfarið. Alveg ótrúlegt hvað þetta er fallegur bær, mikið af trjám og alskonar skokkleiðum, svo ég tali nú ekki um landbúnaðarháskólann og svæðið þar í kring.

4 ummæli:

Laufey Sif sagði...

hehe magnús minn! það vantaði bara kæra Aldís. Farðu bara í heimsókn þau búast við þér anytime ;)

Magnús Kristinsson sagði...

HE HE:-D En ég er nú samt að meina þetta. Fór klukkan 9 í morgun til Hveró og það var svo fallegt veður að maður var bara gapandi, svo voru fáir í sundi sem náttla er bara ótrlúlegt í svona veðri...

Nafnlaus sagði...

Ég er nú sennilega ekki hlutlaus, en mikið er gaman að lesa bloggið þitt. Er ekki hægt að safna saman bloggi og ggefa út í bók? K.

Magnús Kristinsson sagði...

Þetta var sem sagt Pabbi minn, Þið verðið að afsaka hann....