| |
Gat nú ekki annað en helgið í morgun er ég heyrði viðtal einhvern Jón sem var með félag trúlausra, Siðmennt held ég það heiti (Þeir gátu náttla ekki látið það heita félag trúlausra). Þetta var víst hans aðal áhugamál, þ.a.s. trúleysi. Ekkert nema gott þegar fólk getur sameinast í einhverju áhugamáli eins þessu og hitt aðra með svipaðan áhuga á málefninu. Svo voru þeir með ráðstefnu um helgina og fengu einhvern heimsfrægan trúleysingja til að koma og tala um hvað hann væri trúlaus, trúði bara á ekki neitt sko. Mér finnst þetta vera fyndnasta félag á íslandi, tveir þumlar upp þegar svona húmoristar fá svona crazy hugmyndir eins og að stofna svona félag. Annars er ég ekki trúlaus sko.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

haha snilld, ætli þeir séu að keppast um hver sé mest trúlaus? ég er svo trúlaus að ég trúi ekki að ég sé til !

Magnús Kristinsson sagði...

He he:-D þú ættir að hafa samband við þá og fá inngögnu, alltaf pláss fyrir góða menn í félagið

Ýrr sagði...

já, ég trúi því! ;)

Check out da Crazy cousins blog in www.bakkagerdi.blogspot.com

Ýrr sagði...

já, ég trúi því! ;)

Check out da Crazy cousins blog in www.bakkagerdi.blogspot.com

Clipping Path sagði...

I'm personally a big fan of Megnus
blog. Thanks for sharing this post.