| |
Ég er það fokking slæmur í bakinu núna að ég á erfitt með gang. Þurfti að stoppa og setjast hjá Sólvallarskóla á leið heim úr skólanum. Kominn með brjósklos frá hvelvíti. Verkurinn er samt ekki bara í bakinu, hann liggur alveg niður vinstri löppina sem er frískandi...Búið að versna núna mikið síðustu tvær vikur. Eftir smá research á netinu komst ég að því að brjósklos herjar á fólk á miðjum aldri...?...er bakið á mér sem sagt búið? Lítur út fyrir það:-) En ég kvarta ekki! Mér finnst þetta í raun ekki neitt rosalegt, get ekki verið smiður (bömmer) og má ekki vinna við erfiðisvinnu í komandi framtíð, ég sem ætlaði mér svo mikið á erfiðisvinnumarkaðnum, má ekki lyfta þungum hlutum, má ekki gera neitt sem reynir á bakið og ég má ekki gera neitt sem gæti hugsanlega gert bakinu mein, ÞAÐ SEM EFTIR ER AF MÍNU FRÁBÆRA LÍFI. Mamma og Amma hafa rosalega miklar áhyggjur af þessu en pabbi og ég erum slakir á kantinum...Sem þýðir að ég verð að taka því rólega í sumar og vinna þægilega innivinnu. Lesa blöðin og íhuga. Með öðrum orðum datt ég í lukkupottinn, ÉG ER ORÐIN ÖRYRKI (kannski ekki alveg).

Engin ummæli: