| |
Ekki vissi ég að Careless Whisper væri svona ógeðslega gott lag...en ég var að koma úr bænum með mömmu, pabba og Kolbeini. Vorum í menningarferð. Fórum á Listasafn Reykjarvíkur, Kolaportið, út að borða, sóttum Ömmu ósk heim. Bíó. Pulsa og Coke á Veldu. Eða ekki pulsa, langborgari heitir það, sem á víst að vera tilraun til að koma hamborgurum í pulsubrauð. Misheppnaði dauðans. Ekki vont heldur ógeð, leið illa á eftir. Svo var Coke-ið búið þannig að það varð að hella ofan í mig drykk sem heitir Coke létt (ekki það sama og diet (desperat tilraun Coke til þess að nálgast Pepsi Max)). En kominn heim og núna ætla ég að kíkja yfir bréfið áður en ég fer að sofa og kannski klippa no-pantsday myndina.....Stebbi þú færð hana á morgun....THEEEEE WAYYYY IIII DAAAAAAAANNNCEEEEE WWWIIIITHHHH YYYOOOOUUUU

Engin ummæli: