Mother Fucking in the house of pain

| |
Mother Fucking in the house of pain...get ekki annað sagt þessa dagana. Jeg har inge penge in min vase! eins og hann Einar Tví söng svo innilega hérna um árið. Ég mæti í skólann með hálfa mjólkurkex í maganum og ef ég er heppinn eitt glas af coke og það verður að duga mér til 12:30...Því þá fæ ég heilar 30 mín til að borða....VÁ!!!!!!!!!!!! (NOT) óréttlæti heimsins er óendanlegt. Og þar sem ég á ekki laufblað í vasa verð ég að skríða heim til pabba. ( Mamma er í bænum að mæla blóðþrýsting í fyrirtækjum). Ekki misskilja mig það er kannski ekki það versta í heimi að borða hjá pabba í hádeiginu en mikið væri það gott að geta borðað í skólanum...Minna stress...Svo er mar bara byrjaður að læra ALLTAF heima núna...það er stress killer finnst mér, ég get mætt í tíma og verið með allt mitt á hreinu......................Já! Svo hitti ég Gulla Kalla áðan...ekki séð hann frá því hann lenti í slysinu:-(. Sit með honum í stærðfræði. Kallinn er bara hress miða við allt saman, frekar rólegur.
Ég kann að meta rólegt fólk

Engin ummæli: