| |
Shiiiii var nýja myndin með Eddi M var leiiiiðððinnleg, minnti mig frekar mikið á Big Momma's House eða hina myndina, man ekki hvað hún heitir, grínmynd um einhverja gamla konu sem er leikinn af karlmanni, sem er einmitt líka höfundur handritsins og leikstýrir henni líka. Ég vil setja þessar þrjár myndir í sérstakan flokk í kvikmyndasögunni. "Gamlar-konur-leiknar-af-karlmönnum-myndir". Stundum skil ég bara ekki bandaríkjamenn, gaurinn sem lék gömlu konuna í myndinni sem ég man ekki hvað heitir, kom í Opru og var að segja frá hvað myndin hans væri frábær og Opra var að tala um hvað myndin væri ógeðslega fyndin, frumleg og vel leikin. Svo bað hún hann um að fara með einhverja setningu úr myndinni, sem var ekki neitt fyndin, og allir dóu úr hlátri, sumir grétu af gleði. og það eina sem hann sagði var "úuuuuuu....I´m a oooooollldd lady!". Ég grét með þeim, en ekki gleðitárum. Ég sá þessa mynd um daginn og þá endalega skildi ég ekki bandaríkin, án efa leiðinlegasta mynd sem ég hef horft á, og óhemju óleikinn mynd. Hvað gerðu bandaríkin, jú þeir bjuggu til framhaldsmynd.

Sem mininr mig á að ég ætla horfa á FGump á morgun, það er sko góð mynd.

3 ummæli:

Laufey Sif sagði...

Las í Lesbókini að það væri verið að fara gera framh. mynd um Forrest G...

Jóna Þórunn sagði...

Töff.

Unknown sagði...

Töff