| |
Þá eru prófin byrjuð...Eða að byrja. Nett stress í gangi, sem er bara góðs viti held ég. Las yfir stærðfræðina áðan og áttaði mig á því að hún ég kunni hana þegar ég hló að þessu öllu saman. Búinn að ná ensku, og það með stæl! Búinn að ná jarðfræði, og það með stæl! Íslenskan verður léttari en venjulega þar sem lesefnið er svo lógíst, bókmenntasaga o.f.l. Svo er það þýskan, þar sem ég slakastur...Bara spurning um að vera jákvæður.

DC námskeiðið endaði í gær, eða byrjaði, fer eftir því hvernig mar horfir á það. Ég er búinn að læra alveg rosalega á þessu, meira en ég gerði mér vonir um. Svo er ég líka búinn að kynnast helling af skemmtilegu fólki. Ég mæli með svona námskeiði fyrir alla, sama þótt þú heitir, ok nöfn koma þessu kannski ekki mikið við...sama þótt þú teljir þig vera mjög góða/nn í manlegum samskiptum, það geta allir bætt við sig! GO DALE!

Engin ummæli: