| |
Hvað er betra en heitar og góðar Lummur?


OK það kom ekki bara gleði út úr þessari helgi því ég er kominn með hálsbólgu:( efir að ég stryplaðist í sólinni eða frekar snjónum . Er frekar slappur og hef lítið sem ekkert borðað í allan dag, en lítum bara á björtuhliðarnar! ég grennist bara á meðan. Ég hef verið að lesa frekar mikið á ensku undanfarið og horft mikið á BBC 24 og BBC news og er ég byrjaður ósjálfrátt að hugsa á ensku við og við. Svo er ég alveg inní öllu sem er að gerast á englandi þessa stundina. Það er alveg ót´rulegt hvað brest sjónvarpsefni er vandað og mikið lagt í allt alveg hreint út sagt frábær skemmtun að horfa á þetta. Ég hef líka verið að horfa á þætti á BBC 4 þar sem farið er í gömul hús og leytað að gömlum antík munum og það er alveg ótrulegt hvað er hægt að finna á meðalháalofti!

Engin ummæli: